Marathi Chavat Katha देवर भाभी सेक्स स्टोरी Sambhog Katha On Hotmarathistories


Marathi Chavat Katha देवर भाभी सेक्स स्टोरी Sambhog Katha On Hotmarathistories


नमस्कार मित्रांनो,स्वागत आहे तुमचं Marathi Chavat Katha च्या Hotmarathistories खास Episode मध्ये | आपण ही Sambhog katha वाचत आहात Seaxystory.blogspot.com चला तर मी तुम्हाला सांगते माझी Zavazavi Katha.
Marathi sambhog katha
Marathi chavat katha

नमस्कार मित्रांनो, माझे नाव राकेश आहे आणि मला मराठी चावट कथा (Marathi Chavat Katha) आणि मराठी सेक्स स्टोरीएस (Marathi sex stories) वाचायला खूप आवडते. मित्रहो मी भाभीला खूप जवायचो आणि तीला पण माज्याकडून जवून घेण्यात खूप मजा यायची. 

उन्हाळ्याच्या सुट्टीत मी भाभिची छोटी बहिण रीना कडे घरी गेलो.एक दिवस मी सकाळी भाभिच्या घरी काही कामाने बसलो होतो तर मी एक सुंदर मुलीला तिथे पहिले.

मी भाभीला विचारले ही कोण आहे? तर ती म्हणली कि ही माझी बहीन आहे,सुट्टी असल्याने माझ्याकडे आली आहे.हे ऐकून मजा मूड खराब झाला कारण २-३ दिवसानंतर भाभीचा नवरा कुठेतरी टूर वर जाणार होता. भाभीने मला बसायला सांगितले आणि चहा विचारला तर मी उदास होऊन नकार दिला.तेवढ्यात भैया आले आणि म्हणाले कि आता तुलाच या दोघींना सांभाळायचे आहे आणि रीना तर माझी लाडकी साली आहे तिला तर खास सांभाळले पाहिजे आणि तिला कुठेतरी फिरायला ने. मी डोक्याने हो म्हणालो.

Hotmarathistories वर तुम्हाला माझी ही Marathi Chavat Katha  वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी Zavazavi Katha.
Marathi sex katha
Marathi chavat katha

मग ३-४ दिवसांनी भाभीचा फोन आला आणि विचारले कि काय झाले तू तर येतच नाहीस नाराज आहेस का? तर मी म्हणालो कर यार तू बहिणीला बोलवून घेतलेस तर मी कसा येऊ? तर भाभी म्हणाली कि आज संध्याकाळी घरी ये,आपण बरोबर पिचर पाहायला जाऊ आणि जेवण पण करू. मग मी संध्याकाळी घरी गेलो तर त्या दोघी तयार होऊन बसल्या होत्या.

भाभीची बहिण तर जबरदस्त दिसत होती,मोठे मोठे बॉल तिच्या टी-शर्ट मधून बाहेर येण्यास धडपडत होते. मग मी असेच चेष्टेने म्हणालो कि आज तुम्ही दोघे खूप सुंदर दिसत आहात तर भाभीची बहिण म्हणाली कि तुम्ही लग्न झालेल्या बायकांशी फ्लर्ट करता. रीनाचे बॉल भाभिच्या बॉल पेक्षा खूप मोठे होते मी तिला पाहत होतो आणि रीना जीन्स टी-शर्ट मध्ये अप्सरा दिसत होती.

मग आम्ही तिघे पिचर पहायला गेलो आणि आम्हाला ट्राफिक मुळे थोडा उशीर पण झाला होता. पिचर चालू झाला होता. मी अंधारात २-३ वेळा रीनाला स्पर्श केला होता. मी त्या दोघींच्या मध्ये बसलो होतो.माझा आणि  रीनाचा हात बऱ्याच वेळा एकमेकांना लागला,काही वेळ तर मी जाणूनबुजून तिच्या हाताला स्पर्श केला. आता पिचर नंतर जेव्हा आम्ही जेवण करत होतो, तेव्हा रीना म्हणाली कि तुम्हाला पिचर मध्ये मजा आली ना?मग मी म्हणालो जेव्हा इतक्या सुंदर स्त्रिया जवळ असतील तव्हा मजा ही येणारच ना! मग रीना म्हणाली कि तू खूप खट्याळ आहेस. मी म्हणालो कि मी तुझी कोणती खोडी काढली यार? पण तुम्ही परवानगी दिली तर मी खोडी काढायला तयार आहे.

मग ती खूप हसली आणि जेवण करताना तिचा पाय बर्याच वेळा माझ्या पायांना लागला.आता मला थोडे विचित्र वाटले,पण मी आनंदी झालो कदाचित मला बॉल चोकायला मिळतील. आत जेवनावेळी मुद्दामून मी तिच्या पायावर माझे पाय ठेवले, तिने माझ्याकडे पहिले आणि गपचूप जेवण करू लागली.आता माझी हिम्मत वाढली. ती जेव्हा जेऊन वोश रूम मध्ये जात होती तेव्हा तिने माझ्याकडे वेगळ्या नजरेने पहिले आणि निघून गेली.

आता मी पण तिच्या मागे वोश रुममध्ये गेलो आणि मला पाहून ती म्हणाली कि तू बाहेर काय करत होतास? ताईने पहिले असते तर? मग मी तिला सोरी म्हणालो आणि ती हात स्वच्छ करू लागली तर मी हळूच तिच्या गांडीवर हात फिरवला.मग ती सरळ झाली आणि म्हणाली कि तुला लाज नाही का वाटत?मी म्हणालो कि तुला पाहून लाज निघून गेली यार. रीना म्हणली कि काय पाहून? मी तिच्या बॉल कडे इशारा केला. मग एवढ्यात भाभी आली आणि म्हणाली तुम्ही दोघे आत काय करत आहात?मी म्हणालो काही नाही भाभी हात धूत होतो.

मग मी दुसर्या दिवशी कोलेज वरुन आलो तर भाभीचा फोन आला आणि म्हणाली कि घरी ये मला थोडे काम आहे आणि रीना घरी एकटी आहे आणि तू तिला तोपर्यंत कंपनी दे.मी म्हणालो ठीक आहे.मग मी भाभिच्या घरी गेलो तर रिनाने दरवाजा उघडला,ती तेव्हा टी-शर्ट आणि टोप घालून उभी होती.मी तीला म्हणालो कि आज तर तू जलवा दिसत आहेस.
मग तेवढ्यात भाभी आली आणि म्हणाली कि मी २० मिनिटात येते अनि तू इथेच राहा,एवढे सांगून ती निघून गेली.मग मी लगेच दरवाजा बंद केला आणि सोफ्यावर जाऊन बसलो.मग रीना आली आणि माझ्या जवळ येऊन बसली आणि म्हणाली कि तू काल खूप आगावपणा केलास. मी म्हणलो तुला पाहून आगावपणा आपोआपच होतो.ती म्हणाली कि काय पाहून? मी म्हणालो कि  तुझे ३६ चे बॉल पाहून.ती म्हणाली कि कधी असे पाहिलेस का? मी म्हणालो कि माझे एवढे कोणते नशीब?

मग ती म्हणाली कि काळ तू माझ्या गांडीवर हात का फिरवलास? मी म्हणालो कि एवढी मस्त आणि मोठी गांड समोर असेल तर कोणी कसे कंट्रोल करू शकतो?तर ती लाजून म्हणाली कि माझ्यात काय चांगले आहे? तर मी म्हणालो कि तुझे बॉल.तर ती लाजली आणि म्हणाली कि तू खूप आगाऊ आहेस.मग मी म्हणालो रीना एकदा दाखव ना.
ती म्हणाली कि नको, ताई येईल. मग मी वेळ न घालवता तिची टी-शर्ट वर केली आणि जोराने तिचे बॉल दाबू लागलो. 

आता मी तिचे बॉल एवढे जोराने दाबत होतो कि ती ओरडत होती.तर ती म्हणाली कि एवढी गडबड काय आहे? थोडा हळूहळू दाब ना.आता तीने मला खोलीत नेले आणि तिची टी-शर्ट आणि ब्रा काढली. मी पहिल्यांदा माझ्या आयुष्यात एवढे मोठे बॉल पाहत होतो. मी दोन्ही  हाताने पकडून तिचे बॉल चोकू लागलो.मी एक हात तिच्या शोर्ट मध्ये टाकून तिच्या पुच्चीत बोट आत-बाहेर करू लागलो.

आता ती सस्स्स्स्सस्स आआहह करू लागली. आता ती ओरडत होती.ती खाली बसली आणि माझी पेंट ची चैन उघडून माझा लंड बाहेर काढून असे चोकत होती कि जसे लोक आंबा चोकतात. मग मी तिच्या बॉल ला चोकून चोकून पूर्ण लाल केले. मग ती बेडवर झोपली आणि इचे दोन्ही पाय पसरून मला वर यायचे निमंत्रण देऊ लागली.

मग ती म्हणाली कि आता बास, आत टाकू दे. मग तिने माझा लंड पकडून तिच्या पुच्चीवर ठेवला आणि मी एक जोराने धक्का दिला तर माझा पूर्ण लंड तिच्या पुच्चीमध्ये घुसला. आता ती पण उडून उडून मला साथ देत होती. मग खूप वेळ आम्ही जवाजवी करत होतो.कधी ती वर यायची तर कधी डॉगी स्टाईलने जावून घेत होती.आता माझे पाणी निघणार होते तर मी म्हणालो कि कुठे काढू? तर ती म्हणाली कि आतच काढून टाक. मग काही वेळाने मी माझा सर्व माल तिच्या पुच्चीत टाकला.आत ती खूप खुश होती आणि माझ्या कपाळाला कीस करत होती. मग ती म्हणाली कि लवकर कर ताई येईल. मग आम्ही बाथ रुममध्ये जाऊन सर्व स्वच्छ केले.
मित्रांनो,तुम्हाला कशी वाटली माझी 

Chavat Katha In Marathi मला नक्की सांगा आणि अश्याच Marathi Kamukta stories And Sambhog Katha आपल्याला वाचायला भेटतात Hotmarathistories च्या वेबसाईट Seaxystory.blogspot.com वर ◆

Tags:
hotmarathistories
chavat katha
zavazavi katha
chavat katha in marathi
marathi zavazavi katha
Marathi kamukta story
Marathi sambhog katha
marathi zavazavi
zavazavi video
marathi zavazavi video
marathi zavazavi story
jhavajhavi video
jhavajhavi
maratizavazavi