New marathi zavazavi माझ्या वहीणीच्या पुदीला भेटला माझ्या लवड्याचा आधार Marathi Sex katha | Chutkechudae

New marathi zavazavi माझ्या वहीणीच्या पुदीला भेटला माझ्या लवड्याचा आधार Marathi Sex katha | Chutkechudae

Marathi Zavazavi Katha
Marathi Zavazavi Katha

Maratizavazavi मधे स्वागत आहे,कसं आहात मित्रांनो,मजेत ना ! आज मी आपल्या समोर माझी Zavazavi katha प्रस्तुत करित आहे.वहीणीसोबत कशी केली Zavazavi ऐकून तुम्हाला खुप मजा येईल.ही मराठी सेक्स स्टोरी पुर्ण वाचा तुमचा बाबुराव उठल्याशिवाय राहणार नाही |अश्याच marathisex stori तुम्हाला hotmarathistories च्या वेबसाइट seaxystory.blogspot.com वर वाचायला भेटतात.तुमची स्वताची Marathi Zavazavi Katha असेल तर आपली सेक्स कहानियां जरूर पाठवा.तर चला मग मी तुम्हाला सांगते माझी marathi sex katha.


हेल्लो मित्रांनो माझे नाव अर्चीत आहे आणि मी वाई चा राहणारा आहे, मी आज माझा अनुभव घेऊन आलो आहे, हि माझी आणि माझ्या शेजारु भाभी च्या सेक्स ची आहे, तिचे वय २५ आहे आणि तिचे नाव स्नेहा आहे. रंग सावळा आहे नी फिगर चे साईझ ३२-३०-३४ आहे.

मला आधी भाभी मध्ये रस नव्हता पण एक दिवस माझे आयुष्य बदलून गेले होते, जेव्हा लग्न च्या नंतर ४ महिने नंतर तिचे पती ऑस्ट्रेलिया गेले होते, तेव्हा पासून सुरुवात झाली होती, मग जेव्हा कोलेज च्या नंतर मी घरी आलो होतो तेव्हा ती म्हणली कि जर तू बीजी नसलास तर माझ्या घरी येऊ शकतो आहेस. तर मी म्हणले कि नाही, आता मला अभ्यास करायचा होता पण मी जाऊ शकलो नाही.

मग मी तिला सोरी म्हनायला गेलो होतो तर मी पहिले कि तिने घर एकदम सजवले होते, मग मला समजले कि त्या दिवशी माझ्या भाभी चा बर्थडे होता, मग मी विचार केला कि तिला विश करतो, आणि सोरी पण म्हणून देतो. मग मी तिच्या रूम मध्ये गेलो तर तिथे कोणी नव्हते, तर माझे डोळे चमकले होते आणि मी असेच पाहु लागलो होतो.

Hotmarathistories वर तुम्हाला माझी ही Marathi Zavazavi Katha वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी Zavazavi Katha.

Chavat katha in marathi
Chavat katha in marathi

आता माझ्या आत मध्ये करंट वाहू लागला होता आणि माझा लंड पण उभा झाला होता, तेव्हा ती पंजाबी ड्रेस मध्ये होती आणि एकदम सेक्सी बुब्स दिसत होते आणि एकदम सुंदर दिसत होती, आता मी विचार केला होता कि हि माझ्या ब्लू फिल्म ची हिरोईन आली आहे काय सेक्सी बदन आहे, काय सेक्सी गांड आहे साली ची. आता मी तर तिचे बुब्स पाहत राहीलो होतो.

मग मी होश मध्ये आलो होतो आणि तिला भाभी हेपी बर्थडे म्हणले होते, आणि सोरी पण म्हणले होते, मग तिने म्हणले कि काही हरकत नाही असे होत असते यार, मग मी तीच्या एकदम क्लोज झालो होतो, आता आम्ही खूप बोलत होतो.

भाभी एक ऑफिस मध्ये नोकरी करते आहे जे घर पासुन्न एकदम दूर आहे आणि मी चान्स शोधत होतो आणि एक दिवस मला चान्स मिळाला होता आणि त्या दिवशी संडे होता, तिच्या घरी जो नोकर होता तो शनिवारी रात्री गावी गेला होता आणि रविवारी घरी मी आणि माझी आई होतो, ती दुपारी १ वाजता तिच्या कामाला जाणार होती, मग सकाळी ११ वाजे पर्यंत सर्व बाहेर गेले होते आणि मग मी म्हणले कि मला बाहेर जायचे आहे, आणि गेलो होतो, मग मला माहिती होते कि संध्या काळ पर्यंत आई येणार नाही, मग मी २ तास मध्ये घरी परत आलो होतो.

आता माझ्या घरी लोक होते आणि मी तिच्या घरी गेलो होतो, तेव्हा भाभी नाईटी मध्ये होती आणि टीवी पाहत होती, तेव्हा १ वाजला होता, मग मी तिच्या जवळ बसलो होतो आणि टीवी पाहत होतो, मग मी माझे हात तिच्या कमरे वर ठेवले होते.

तेव्हा भाभी ने काही म्हणले नाही आणि ती किचन मध्ये काम करू लागली होती, मग काही वेळ नंतर मी पण तिच्या मागे गेलो होतो आणि आता मी तिचे गरम बदन आणि तिची मोठी गांड पाहून चकित झालो होतो, आता माझा लंड उभा झाला होता आणि मी कंट्रोल करू शकलो नाही मी तिच्या मागे जाऊन उभा राहिलो होतो आणि भाभी ला मागून एकदम दोन्ही हाताने पकडले होते आणि तिचे बुब्स प्रेस करू लागलो होतो, आता माझा लंड तिच्या गांडी वर कपड्या वरून घुसला होता, ती एकदम शोक झाली होती आणि मला म्हनली कि सोडा मला, तर मी तिला सोडले होते. मग तिने मला रागाने म्हनले कि मी कधी विचार केला नव्हता कि तू असा आहेस आणि जाऊन ती बेड रूम मध्ये झोपली होती.

मग मी सर्व दरवाजे खिडकी बंद केले होते आणि तिच्या बेड रूम मध्ये गेलो होतो, आणि सरळ तिला म्हणले कि भाभी मला तुला जवायचे आहे, मी केव्हा पासून वाट पाहतो आहे, तेव्हा तिने म्हणले कि कोणाला काही समजले तर काय होईल? तर मी म्हणले कि काय होणार? काही होणार नाही आणि असे म्हणून मी तिच्या बेड वर आलो होतो.

मग ती स्माईल देऊ लागली होती आणि झोपली होती आणि तेव्हा करंट पण नव्हता, मग मी हळूच तिच्या नाईटी चे हुक एक एक करून उघडू लागलो होतो आणि मग तिची पूर्ण नाईटी काढून टाकली होती, मग तिने तिचे डोळे बंद केले होते, मग मी माझे सर्व कपडे काढले होते आणि आता आम्ही एकदम घामाघूम झालो होतो, मग मी तिला बेड वर झोपवले होते आणि म्हणले कि आता सर्व माझ्या वर सोडून द्या, तिचे शरीर सावळे होते आणि ती एकदम गरम होती, मग मी तिचे ब्रा चे हुक उघडले होते नी तिची ब्रा काढून टाकली होती, मग आता ती लाजत होती, मग मी तिची पेंटी काढू लागलो होतो आणि ती मला पाहत होती आणि तिची पुची एकदम शेव होती, आता ती मला पाहत होती आणि मी एकदम हवस मध्ये आलो होतो आणि मग मी तिच्या ओठ वर कीस करू लागलो होतो आणि ती पण आता मला साथ देऊ लागली होती.

मग मी खाली आलो होतो आणि भाभी चे नारंगी साईझ चे बुब्स दाबू लागलो होतो आणि तेव्हा तिने आहा औ उऔह ऊऔ उ उउं असे करत होती आणि ५ मिनिट मी तिचे बुब्स चोकत होतो आणि मग तिला म्हणले कि साली रंडी किती दिवस झाले ठोकले आहेस? तर तिने काही म्हणले नाही आणि हसली होती.

मग मी खाली आलो होतो आणि तिचे पूर्ण शरीर एकदम चाटले होते आणि ती मला पाहत होती आणि तिचे शरीर मला देऊ लागली होती, मग मी तिच्या पुची वर माझा एक हात टाकला होता आणि ती हः उ उउग उय यफ या यद यया आय उग उऐगी आग इअसे करू लागली होती, मग मी माझे तोंड तिच्या पुची वर लावून चाटू लागलो होतो आणि मला मजा येऊ लागली होती, मग मी माझा ८ इंच लंड तिच्या तोंड वर ठेवला होता आणि तिने माझा लंड चोकू लागली होती आणि बाहेर काढू पण देत नव्हती.

मग मी म्हणले कि भाभी माझा लंड थांबत नाही आहे आणि तुमच्या पुची मध्ये जाऊ पाहतो आहे, तेव्हा तिने म्हणले कि आर्चित जी असे काय पाहत आहे? तुमचा लंड ची मजा मला पण द्या कि, मग मी तिचे पाय पसरले होते आणि तिच्या पुची मध्ये माझा लंड टाकू लागलो होतो आणि तिची पुची मजा घेत होती आणि आता तिने आणि मी हलणे चालू केले होते आणि हळूच माझा लंड मी बाहेर घेऊन आलो होतो आणि एकदम जोराने तिच्या पुची मध्ये माझा लंड टाकून दिला होता, आणि तेव्हा ती एकदम जोर जोराने म्हणत होती कि अहः औ उऊ अर्चित काय आहे हे? अहः उ य्य्ह याय य्ह्याय असेच कर.

Marathi Zavazavi आणि Chutkechudae
तुमची स्वताची सेक्स स्टोरीज असेल तर नक्की पाठवा ।

मग मी म्हणले कि भाभी तुझी पुची तर एकदम फाटली आहे साली रंडी आता तुझ्या गांडी ची पाळी आहे, मग मी तिच्या गांडी मध्ये माझा लंड टाकला होता आणि तिला एकदम ३० मिनिट पर्यंत एकदम जोर जोराने ठोकले होते आणि आता माझे वीर्य निघणार होते आणि तेव्हा मी तिला म्हणले कि भाभी कोठे काढून टाकु याला? तर तिने म्हणले कि माझ्या तोंड मध्ये काढून टाक., मग मी माझ्झे सर्व पाणी तिच्या तोंड मध्ये काढून टाकले होते आणि मग मी एकदम थंड झालो होत, मग आम्ही एकमेकाच्या एकदम वर असेच १० मिनिट पडलो होतो, मग तिने तिचे कपडे घातले होते आणि मी तिला म्हणले कि भाभी तुम्ही एकदम मस्त माल आहे, मग आम्हाला दोघांना जेव्हा पण चान्स मिळाला होता तेव्हा आम्ही खूप मजा केली होती आणि आनंद घेतला होता आणि खूप इंजोय केले होते.

मित्रांनो,तुम्हाला कशी वाटली माझी Zavazavi katha मला नक्की सांगा आणि अश्याच ChutkechudaiChavat Katha In Marathi मध्ये आपल्याला वाचायला भेटतात Hotmarathistories च्या वेबसाईट Seaxystory.blogspot.Com वर ◆


Tags:
marathi zavazavi katha
hotmarathistories
Chutkechudae
chavat katha
zavazavi katha
chavat katha in marathi
marathi zavazavi
zavazavi video
marathi zavazavi video
marathi zavazavi story
jhavajhavi video
jhavajhavi
maratizavazavi
sambhog
zavazavi
Kamukta story