Marathi Zavazavi Katha मी आपल्याच मावशीसोबत केली झवाझवी Chavat Katha In Marathi On Hotmarathistories

Marathi Zavazavi Katha मी आपल्याच मावशीसोबत केली झवाझवी Chavat Katha In Marathi On Hotmarathistories


नमस्कार मित्रांनो,स्वागत आहे तुमचं Marathi Zavazavi Katha च्या Hotmarathistories खास Episode मध्ये | आपण ही Jhavajavi katha Seaxystory.blogspot.com वर वाचत आहात,चला तर मी तुम्हाला सांगते माझी Real Sex Story.
Marathi zavazavi katha
Marathi sex stories

हेलो मित्रानो माझे नाव राहुल आहे आणि माझे घर भुवनेश्वर मध्ये नयापल्ली मध्ये आहे. आणि माझ्या या गोष्टी ची हिरोईन माझी मावशी आहे. माझे वय ३१ वर्षे आहे आणि माझे लग्न पण झाले आहे, माझी उंची ५ फुट ६ इंच आहे आणि माझी बोडी एकदम स्लिम फिट आहे आणि माझा लंड ५ इंच लांब आहे. 

ही घटना ८ नोवेंबर २०१५ ची आहे, जेव्हा मी माझ्या घरा मध्ये एकटा होतो आणि मी बोर होत होतो आणि मग मी विचार केला कि काही घरा ची साफ सफाई करायला पाहिजे कारण दिवाळी थोड्या दिवसांनी येणार होती. आणि मग मी साफ सफाई करू लागलो.

तेव्हा माझी मावशी माझ्या घरी आली आणि मी जेव्हा तिला पहिले मी तर तिला पाहताच राहिलो. तिने काळ्या रंगा ची एक साडी घातली होती आणि त्यावर तिचे गोरे पान शरीर खूप मस्त दिसत होते. मग मी तिला म्हणालो कि या तुमचे स्वागत आहे, तर ती आत मध्ये आली आणि मग ती सोफ्या वर बसली. 


Hotmarathistories वर तुम्हाला माझी ही Marathi Zavazavi Katha  वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी Zavazavi Katha.


Marathi zavazavi katha
Chahat katha in marathi

आता मी थोडे माझ्या मावशी विषयी सांगतो आहे. माझ्या मावशी चा तलाक झाला आहे आणि तिला एक १० वर्षाचा एक मुलगा पण आहे, पण मी काय सांगू? ती आज पण एकदम कडक माल दिसते. ती जेव्हा चालते तेव्हा तिची गांड सर्व आजू बाजू चे लोक पाहत राहतात आणि तिचे फिगर ३६-३०-३४ आहे.

मग तिने मला विचारले कि घरा मध्ये कोणी नाही आहे का? मग मी म्हणालो कि सर्व लोक बाहेर गेले आहेत आणि थोड्या वेळा मध्ये येतील. आता मी साफ सफाई करायला थोडा वर चढलो होतो आणि ती माझ्या खाली येऊन बसली होती आणि मला वरून तिचे बुब्स दिसू लागले होते.

मग मी जाऊन बुजून माझ्या हाता मध्ये असलेल्या रंगाचे काही थेंब तिच्या बुब्स वर टाकून दिले, जेणे करून ती जाऊन कपडे स्वच्छ करेल आणि मला तिचे स्तन पाहायला मिळेल. मग ती मला थोडे रागावून म्हणाली कि काय करतो आहेस? जरा बघ आणि मग रंग लाव तर मी तिला म्हणालो कि तुम्ही बसले अशा ठिकाणी आहत कि तिथे रंग खाली पडणारच. आणि मग मी तिला म्हणालो कि तुम्हाला एक सांगू हा रंग पडल्याने तुम्ही खूप सुंदर दिसत आहात. मग तिने हट म्हणाले आणि ती बाथरूम मध्ये गेली. ती थोड्या वेळाने परत आली आणि तिने तिचे कपडे पण बदलून टाकले होते मग ती मला म्हणाली कि दे मी पण तुला थोडी मदत करते.

मग मी तिला म्हणालो कि तुम्ही राहू द्या मी करतो तर ती माल हट्ट करू लागली तर मग मी म्हणालो कि जशी तुमची मर्जी. आता ती पण काम करू लागली होती, मग ती अर्ध्या तासाने दमली आणि ती आराम करण्या साठी बेड वर गेली. मग मी पण आराम करायला माझे काम बंद केले. मग मी मावशी ला विचारले कि चहा पिणार का? तर ती म्हणाली कि ठीक आहे. मग मी चहा बनवला आणि मग ती पिऊ लागली आणि तेव्हा तिचा पदर पुन्हा पुन्हा खाली पडत होता.

मग मी तिला म्हणालो कि तुमचा पदर तर ठीक करा तर ती तो ठीक करायला उठली आणि मग अचानक तो परत खाली पडला आणि तिचे बुब्स पाहून अचानक माझ्या तोंडून निघाले कि वाह काय बुब्स आहेत. तर ती म्हणाली कि हट तुझे काका पण असे म्हणत असत. मग मी तीला विचारले कि तुम्हाला त्यांची अजून पण आठवण तर येत असेल ना? तर तिने मला मिठी मारली, आणि त्यामुळे त्याचा स्तन माझ्या छाती वर दाबला गेला होता. मग मी पण तिला माझ्या बाहो मध्ये घेतले आणि मग तिच्या गळ्याला एक कीस करून टाकली. आता ती पण थोडी मोकळी झाली आणि ती पण मला कीस करू लागली होती.

मग मी तिला म्हणालो कि मावशी तुम्हाला काका शिवाय रात्र आवडते का? आणि मग ती म्हणाली कि नाही आणि मग ती म्हणाली कि आज तू एका स्त्री ला जागे केले आहेस. मग मी तीला उचलून बेड वर नेले आणि मग तिला म्हणालो कि तुम्ही तुमची इच्छा दाबून टाकता आहात ना? तर ती रडू लागली.

मग मी तिला शांत केले आणि मग हळू हळू मी तिचे पाय कुरवाळू लागलो आणि मग मी तिची साडी पण वर करू लागलो. मग तिला पण काही समजले कि मुलगा मोठा झाला आहे आणि त्याला स्त्री आणि पुरुषाचे शरीर आणि नाते समजू लागले आहे, मग ती काही पण बोलली नाही आणि मग माझी पण हिम्मत वाढत गेली. मग मी हळू हळू तिची साडी एकदम काढून टाकली, आणि मग मी तिचे बॉल घासत तिचे ब्लाउज पण काढून टाकले. आता तिचे बॉल पाहून मी तिला कीस करू लागलो आणि तिची निपल पण आता खूप कडक झाली होती.

मग मी माझे कपडे काढून टाकले आणि मग तिची पेंटी पण काढू लागलो आणि ती पण गरम होऊ लागली होती आणि मग मी हळू हळू माझा हात तिच्या पुच्ची वर ठेवला. मग माझा लंड पण उभा जाला होता आणि तिने माझा लंड पकडला होता. मग मी तिचे दोन्ही पाय पसरले आणि माझे तोंड तिच्या पुच्ची वर ठेवून तिची पुच्ची चाटू लागलो. आता माझी जीभ तिच्या पुच्ची ला लागून ती एकदम वेडी झाली होती आणि म्हणू लागली कि प्लीज अजून जोराने कीस कर. आता मी माझ्या एक हाताने तिची बॉल घासत होतो आणि माझ्या जिभेने तिची पुच्ची चाटत होतो.

मग जेव्हा तिने माझा ७ इंच लंड पहिला तेव्हा ती सरळ त्यावर तुटून पडली आणि एका पोर्न स्टार सारखी त्याला लोलीपोप समजून चोकू लागली आणि जसे तिने माझा लंड तोंडात घेतला मी तर वेडा झालो आणि मला वाटत होते कि मी आकाशात उडत आहे मला समजत नव्हते कि मला काय होत आहे? पण मला दिव्य आनंद होत होता.

ती १० मिनिटे माझा लंड चोकत राहिली आणि ती अशी चोकत होती कि मला कंट्रोल करणे अवघड जात होते आणि माझे वीर्य निघाले आणि तिने मजे ने माझे सर्व पाणी पिऊन टाकले. आता आम्ही दमलो होतो आणि मग ५ मिनिटे आम्ही असेच पडून राहिलो. मग तिने लंड परत चोकायला सुरुवात केली आणि तो ताठला. आणि मी तिची पुच्ची चाटून तिला गरम करू लागलो. मग १० मिनिटांनी तिला कंट्रोल करणे अवघड जाऊ लागले आणि ती म्हणाली कि आता पटकन आत टाकून दे राजाआआ.

मित्रांनो ती आता वेड्यासारखी झाली होती. ती तिच्या पुच्चीला माझ्या जीभेकडे करत होती आणि माझ्या डोक्याला तिच्या पुच्चीवर दाबत होती आता जेव्हा मला वाटले कि ती पूर्ण गरम जाली आहे तेव्हा मी तिच्यावर भुक्या वाघासारखा तुटून पडलो आणि तिच्या बॉल ला दाबू लागलो आणि चोकू लागलो.

मग मी माझा लंड पुच्ची वर ठेवला आणि आत बाहेर करू लागलो, पण माझा लंड थोडाच आत जात होतामग मी लंड बाहेर काढला आणि १ मिनिटा नंतर परत एक जोरात ठोका तिला दिला आणि माझा लंड पूर्ण तिच्या पुच्चीत गेला आणि मी तिला लगेच कीस करू लागलो जेणेकरून तिचा आवाज बाहेर येणार नाही.

आता तिचा त्रास पण कमी झाला होता आणि मला पण जोश आला. मग मी तिचे पाय माझी खांद्यावर ठेवले आणि तिला ठोके द्यायला सुरुवात केली, आता तिला खूप मजा येत होती, ती अह्हह उछ्ह येस्स बेबीईइ येस्स्स जव मला ठोक मला जोरात ठोक मला फाडून टाक माझी पुच्ची आज ठोकून दे सालीला खूप तहानलेली आहे बिचारी आज जोरात ठोक मला ठोक राजाआआं ठोक, मी फक्त तुझीच आहे, जेवढी इच्छा असेल तेवढे, जसे ठोकायचे असेल तसे जव मला पण जोरात जव. हे ऐकून माझा जोश वाढला आणि मी माझी स्पीड वाढवली. आणि मग मी तिची पुच्ची वीर्याने भरून टाकली.

आता आम्ही दोघे खुप मजा घेत होतो मी तिच्या वर झोपलो आणि तिला कीस करीत राहिलो. मग ती म्हणाली कि तू खूप चांगले जवतोस आणि मी तुझ्या कडून जवून घेऊन धन्य झाले आहे.

मित्रांनो,तुम्हाला कशी वाटली माझी Zavazavi Katha मला नक्की सांगा आणि अश्याच Chavat Katha In Marathi मध्ये आपल्याला वाचायला भेटतात Hotmarathistories च्या वेबसाईट Seaxystory.blogspot.com वर ◆

Tags:
hotmarathistories
chavat katha
zavazavi katha
chavat katha in marathi
marathi zavazavi katha
marathi zavazavi
zavazavi video
marathi zavazavi video
marathi zavazavi story
jhavajhavi video
jhavajhavi
maratizavazavi