Marathi Sambhog Katha शेजारच्या पोरी सोबत केली झवाझवी Zavazavi katha On Hotmarathistories


Marathi Sambhog Katha शेजारच्या पोरी सोबत केली झवाझवी Zavazavi katha On Hotmarathistories


नमस्कार मित्रांनो,स्वागत आहे तुमचं Marathi Sambhog Katha च्या Hotmarathistories खास Episode मध्ये | आपण ही Jhavajavi katha वाचत आहात Seaxystory.blogspot.com वर ,चला तर मी तुम्हाला सांगते माझी Zavazavi katha.
Zavazavi katha in marathi
Marathi sambhog katha

Marathi Pranay Katha वेबसाइट वर आपले स्वागत आहे.. मुंबईतील झोपडपट्टी मधील एका चाळी मधील ही कथा . नमू ही आपल्या आई वडिलांसोबत तिथे राहत होतो . वडील हे एका प्रायव्हेट कंपनीत नोकरीला होते . तर तिची आई ही घरकाम करायची .

नमू आता कॉलेजला होती . तीच कॉलेज हे सकाळच असायचं . त्यामुळे दुपारी ती घरी असायची . तिचा कॉलेज मध्ये एक बॉय फ्रेंड होता . दुपारच्या वेळेस तिच्या घरी कोणी नसायच म्हणजे तिचे वडील कामाला आणि आई घर काम करायला गेलेली असायची त्यामुळे ती आपल्या बॉय फ्रेंड सोबत तासन तास बोलत बसायची . ती दिसायला सुंदर होती.
ती आपल्या बॉय फ्रेंड सोबत बोलत असायची हे तिच्या शेजारी एक नितिन नावाचा मुलगा होता . साधारण २५ वर्षाचा असेल तो तिला रोज बघायचा . तस तो शेजारी राहत असल्यामुळे त्याच काहींना काही बहाणा करून तिच्या घरी येण जान असायचं . नितिन ची तिच्यावर चांगली नजर खिळली होती . पण ती कधी त्याच्या नजरेला नजर देत नव्हती .

Kamukta Stories वर तुम्ही माझी ही Marathi Zavazavi Katha  वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी Zavazavi Katha.
Marathi pranay katha
Marathi sex stories

एक दिवस दुपारी नितिन आपल्या घरातून बाहेर आला होता . व तिच्या घरात डोकावून पहिलं तर ती मात्र अश अशीच बसली होती . आज ती आपल्या हीरोसोबत फोन वर बोलत नव्हती . थोडीशी ती टेंशन मध्ये वाटत होते . तिला बघून नितिन च्या मनात विचार चक्र सुरू झाले होते . बॉय फ्रेंड सोबत भांडली असेल का , त्यांचा ब्रेक अप झालं असेल का ? नक्की काय झालं असेल हे बघण्यसाठी तो तिच्या घरात जातो . त्याला बघून ती थोडी दचकते .

नमू : तू काय हव आहे .
नितिन : अग काही नाही ग . मोबाईल चार्जर खराब झाला आहे . तुझ्याकडे बारीक पिन चा चार्जर आहे का ?

नमू : आहे रे .
ती त्याला चार्जर देते . तो चार्जर हातात घेऊन तिथेच उभा राहतो .

नमू : झाल ना . आता निघू .
नितिन : राग नाही ना . तसा तुला हवा असेल तर ठेव . म्हणजे थोडी माझी चार्जिंग आहे .

नमू : नाही नको . काय उपयोग नाही . तसा ही माझा मोबाइल बंद पडला आहे .
नितिन : हा तरच तू टेंशन मध्ये आहेस तर . एक काम कर हा माझा मोबाईल घे . आणि कर बॉय फ्रेंड ला फोन .

नमू : नाही नको . थॅंक्स ..
नितिन : ठीक आहे .
अस म्हणून तो निघतो . तेवढ्यात ती त्याला थांबवते .

नमू : थांब ना ..
नितिन आता थांबतो .

नमू : फक्त २ मिनिट मोबाईल दे . मी फक्त त्याला फोन करून सांगते . माझ्या मोबाईल चा इशू झाला आहे . बिचारा उगाच काळजी करत असेल .

नितिन : अग २ मिनिट कश्याला तू भरपूर बोल . अनलिमिटेड पॅक आहे . काही टेंशन नाही . मी बसतो इथे .

तो आता सोफ्यावर बसतो . ती त्याच्या मोबाईल मधून आपल्या बॉय फ्रेंड ला फोन लावते . व आपला मोबाईल खराब झाला आहे अस सांगते . व तीच नेहमी प्रमाणे बोलणं सुरू होत . नितिन ची नजर मात्र तिच्यावर असते . तिने आता रेड कलर ची म्याकसी घातलेली असते.

५ ते १० मिनिट ती कंटिन्यू बोलत असते . व बोलता बोलता ती नितिन च्या बाजूला येऊन बसते . तसा अचानक नितिन ला हायस वाटत . त्याचा लंड अचानक उड्या मारू लागतो . कधी एकदा तिला कच कचून झवाव अस वाटू लागत . पण डायरेक्ट झडप मारली तर ही आरडा ओरड करेल याची भीती . म्हणून तो हलकासा तिच्या बाजूला सरकतो . व तिला हाताने स्पर्श करतो . ती बोलण्याच्या नादात नितिन ला सॉरी बोलते .

नमू : सॉरी ..
ती आता फोन कट करते .
नितिन : मीच सॉरी . तुला चुकून हात लागला .

नमू : इट्स ओके . चलता है .
नितिन : तू का सॉरी म्हणाली पण .

नमू : अरे २ मिनिट सांगून तुझा १० मिनिट मोबाईल वापरला ना .
नितिन : त्यात काय एवढं .
नमू : अरे अस नाही . माझ्यामुळे तुझा वेळ वाया .

नितिन : बर एक विचारू का .
नमू : विचार ना .

नितिन : मी तुला रोज बघतो . तू एवढं काय फोन वर बोलत असतेस..
नमू : तुला gf नाही का .

नितिन : नाही ना .
नमू : मग एकादी पटव . मग कळेल काय बोलते ती .

नितिन : समजलं नाही .
नमू : एवढा चांगला दिसतोस . तर एक gf नाही पटवू शकत .

नितिन : नाही ना
नमू : का ?

नितिन : काय माहीत . खूप try करतो . पण पटत नाही .
तेव्हा ती जोरजोरात हसायला लागते .

नितिन : तुला काय झाल हसायला .

नमू : अरे अस कामुक नजरेने पोरी कडे बघणारं तर कशी पटेल ती .

नितिन ची आता बोबडी वळते . काय बोलू तेच कळत नाही .
नमू : काय झालं .

नितिन : काही नाही .

नमू : मला बघून किती वेळा हलवतोस .
नितिन : अग काय बोलतेस तू .

नमू : का मी स्पष्ट बोलते . ते लागत का .
नितिन : नाही . येतो मी ..
तो उठतो . तसा ती त्याचा हात पकडते .

नमू : काय झालं . ज्या साठी आला होतास ती गोष्ट करायच्या अगोदर चाललास का .
नितिन : म्हणजे .

ती आता दरवाजा बंद करते . नितिन ला आता आयत कोलीत सापडत . ही गरम झालीय हे तिच्या लक्ष्यात येत . तो तिला पटकन मिठी मारतो . व पटापट गालावर ओठावर , मानेवर किसिंग करायला . सुरुवात करतो . ती पण पूर्ण पणे तापते .तो तिचे पटापट कपडे काढतो.
व तिला पूर्ण पणे नागडी करतो . व तिचे बुब्स दाबायला सुरू करतो . तशी ती त्याच्या ताटलेल्या लंडला हात घालते . व कुरुवाळते . लगेचे त्याचे कपडे काढते . व लंड चोकू लागते . नितिन उसासे घेतो .

नितिन : नमू खूप दिवसापासुनची ईच्या होती . तुला झवयाची . किती सुंदर आहेस तू . माझा लंड मस्त चोकते . अजून चोक जोरात .

नंतर तो तिला सोफ्यावर झोपवतो . व तिच्यावर झोपून किसिंग करतो . हळूहळू तिच्या पुसीत बोट टाकतो . तशी ती चवताळते . तो तिच्या पुसीत जीभ टाकून चाटू लागतो .

नमू : नाही सहन होत मला . चाटू आहेस तू . झव मला लवकर . किती वेळा चाटतोस मला . माझ्या पुसीत लंड घाल . घाल लवकर . मला सहन नाही होत . अजून किती तापवशील .
नितिन : घालतो ना . घाई काय एवढी . तुझी गांड पण मारणार आहे मी . तुला आज कचकचा झवणार आहे .
तो आता तिचा पुसीत लंड घालतो . त्याचा लंड आता पटकन आत मध्ये जातो . तो आता जोर जोरात धक्के देतो . तशी तो ओरड्ते .

नमू : अजून टाक आत . फाड माझी पुची . माझ्या बॉय फ्रेंड पेक्ष्या तू मला मस्त झवतोयस . तुला खूप चांगला अनुभव आहे .

नितिन : मला gf नाही याच कारण हेच आहे . मी खूप पोरी झवल्या आहेत . आता तुला झवतोय .

आता त्याचा वेग वाढतो . ती जोरजोरात उसासे घेते .

नमू : किती मस्त रे . मी पण रंडी आहे . खूप जणांनी झवलय मला . आता तू झवतोय . मस्त वाटतय .

नितिन : माहीत आहे माझा लंड लवकर गेला त्यावरून कळलं . तुला खूप जणांनी झवलय . झवाडी आहेस तू . आत तुला झवतो बघ कस..
ते खूप एंजॉय करीत असतात .

मग तो तिला डोगी करायला सांगतो . व तिची गांड मारतो . नंतर परत पुसी झवतो . व पाणी आता टाकतो . चोकून चोकून ती त्याचा लंड साफ करते .
दोघेही आता कपडे घालतात .

नमू : थॅंक्स .
नितिन : उलट मी थॅंक्स .

नमू : का .
नितिन : एवढ्या दिवसापासून ची माझी ईच्या पूर्ण केलीस .
नमू : हो का .. पण ही आपल्यात राहू दे .

नितिन : हो .
नमू : ये उद्या मोबाईल घेऊन . bf सोबत बोलायचं आहे .

नितिन : हा ..
अस म्हणून तो निघून जातो . आता मात्र त्यांचा नित्य क्रम झालेला असतो .

समाप्त .

मित्रांनो,तुम्हाला कशी वाटली माझी Sambhog Katha मला नक्की सांगा आणि अश्याच Zavazavi Katha In Marathi मध्ये आपल्याला वाचायला भेटतात Hotmarathistories च्या वेबसाईट Seaxystory.blogspot.Com वर ◆

Tags:
hotmarathistories
chavat katha
zavazavi katha
chavat katha in marathi
marathi zavazavi katha
Marathi kamukta story
Marathi sambhog katha
marathi zavazavi
zavazavi video
marathi zavazavi video
marathi zavazavi story
jhavajhavi video
jhavajhavi
maratizavazavi