Marathi Zavazavi Katha आफिस मधल्या मैत्रिण सुनिच्या पुदीत मोठा लंड Chavat Katha In Marathi


Marathi Zavazavi Katha आफिस मधल्या मैत्रिण सुनिच्या पुदीत मोठा लंड Chavat Katha In Marathi

Chahat katha in marathi
Marathi zavazavi katha

कसं आहात मित्रांनो,मजेत ना ! आज मी आपल्या समोर माझी Zavazavi katha प्रस्तुत करित आहे.ही मराठी सेक्स स्टोरी पुर्ण वाचा तुमचा बाबुराव उठल्याशिवाय राहणार नाही |अश्याच Chavat Katha In Marathi तुम्हाला hotmarathistories च्या वेबसाइट Seaxystory.blogspot.com वर वाचायला भेटतात.तुमची स्वताची Marathi Zavazavi Katha असेल तर आपली सेक्स कहानियां जरूर पाठवा.तर चला मग मी तुम्हाला सांगते माझी Zavazavi Katha.

एका प्रायव्हेट कंपनीतील ही गोष्ट . सुनी ही २१ वर्षाची तरुणी आताच त्या ऑफिस मध्ये कामाला लागली होती . दिसायला सुंदर , झीरो फिगर . नेहमी चेहर्‍यवार स्मित हास्य . बोलका स्वभाव . तिच्या एकंदरीत पेहरावाने ऑफिस मधील पुरुष मंडळी मात्र चांगलीच भाळली होती . त्यात एक ३५ वर्षीय विवाहित तरुण त्याचे नाव मिथील असे होते . तोही दिसायला खूप सुंदर होता . गेली ८ वर्ष तो तिथे काम करीत होता . त्याचा एक अनोखा रेकॉर्ड होता .

आता पर्यंत त्याने अनेक मुलींचा उपभोग घेतला होता . म्हणजे ऑफिस मध्ये एकादी नवीन मुलगी आली की त्याने तिला पटवल समजायचं . सार्‍यांचा लक्ष्य आता त्याच्याकडे होता . हाच हिला पटवणार व खाणार , आमच्या नशिबी काहीच लागणार नाही हे सार्‍यांना माहीत होत . मिथील आता सुनिशी ओळख वाढवण्याच्या चक्कर मध्ये होता .कामाच्या निमित्ताने तो तिच्याशी बोलायला लागला होता .

Hotmarathistories वर तुम्हाला माझी ही Marathi Zavazavi Katha वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी Zavazavi Katha.
Zavazavi katha marathi
Hotmarathistories

एक दिवस सुनीला बॉस ने केबिन मध्ये बोलावलं , साधारण संध्याकाळ चे 4 वाजले होते . व 4 फाइल दिल्या व आज किती उशीर झाला तरीही मला प्रोजेक्ट पूर्ण करून दे अस सांगितलं . पाहिजे तर ओव्हर टाइम चे पैसे डबल घे अस संगितल . मी प्रोजेक्ट दुसर्‍याला दिला असता . पण हे काम तूच करू शकते अस त्याने तिला सांगितलं . आपल्या बॉस ने आपल्यावर विश्वास दाखवला या म्हणून ती खुश होऊन बाहेर आली . व मोठ्या आनंदाने काम करू लागली . म्हणता म्हणता ७ वाजले . सर्व स्टाफ आता घरी जाऊ लागला होता . मात्र ही कामात व्यग्र होती . बॉस केबिन मध्ये होता . तेवढ्यात मिथील तिथे आला .

मिथील : hi ..

सुनी : हेलो .

मिथील : जायचं नाही का घरी . सर्व लोक गेलेत .

सुनी : नाही . सरांनी मला एकस्ट्रा काम दिलय . ते पूर्ण करून निघेल .

मिथील : अरे वा .

सुनी ; तुम्ही नाही गेलात .

मिथील : हा काय निघालोच होतो .

सुनी : ओके .

मिथील : मी मदत करू का तुम्हाला .

सुनी : नो थॅंक्स ..

मिथील : म्हणजे काम लवकर झाल असत . म्हणून ..

तेवढ्यात बॉस केबिन मधून बाहेर येतो .

Marathi sex katha – एका लेखकाची सत्यकथा

बॉस : अरे मिथील तू गेला नाही घरी .

मिथील : नाही सर हिला मदत करायला थांबलो आहे .

बॉस ; अरे वा याला म्हणतात responsibility .

मिथील : थॅंक्स sir .

बॉस : बर आता थांबला आहेस तर मी जरा urgent घरी जातो . प्रोजेक्ट मला mail कर .

मिथील : हो सर .

सुनी : सर माझ काम औल मोस्ट झालय . मिथील गेला तरी चालेल .

बॉस : अग नाही त्याला राहुदेत . तुला सोबत होईल .

अस म्हणून तो निघतो . सुनी आता कामात व्यस्त होते . तर मिथील तिला मदत करू लागतो . काही वेळ होतो. त्याच काम आटपत . ते दोघे आता फ्रेश होतात . व घरी जायच्या तयारीत असतात . तेवढ्यात मिथील तिला मशीन मधून कॉफी बनवून देतो . व स्वतही घेतो . ते दोघे कॉफी पितात .

Marathi Zavazavi आणि Chutkechudae
तुमची स्वताची सेक्स स्टोरीज असेल तर नक्की पाठवा ।

सुनी : थॅंक्स ..

मिथील : थॅंक्स फॉर व्हॉट .

सुनी : कॉफी आणि कंपनी दिल्याबद्दल .

मिथील : त्यात थॅंक्स काय . उलट मीच थॅंक्स म्हणायला पाहिजे .

सुनी : का .

मिथील : अग एवढ्या सुंदर मुली सोबत मला वेळ घालायवला मिळाला .

सुनी : हो का .

मिथील : हो ना .

सुनी ; एवढी सुंदर दिसते का मी .

मिथील : हो .

सुनी : थॅंक्स .

मिथील : एक विचारू .

सुनी : विचार .

मिथील : आपण दोघ एकत्र ऑफिस मध्ये आहोत . अजून कोणीच नाही . तुला भीती नाही वाटत .

सुनी ; कसली भीती .

मिथील : मी पुरुष आहे . तुझ्या सोबत काही चुकीच केल तर .

सुनी :काय करणार चुकीच .

मिथील : म्हणजे जाऊदे .

ती हसायला लागते .

मिथील : काय झालं हसयाला .

सुनी : काही नाही . तुझ्या मनात काय चाललय मला माहीत आहे .

मिथील : तस काही नाही .

सुनी : हो का . मग चल निघूया .

हैमर ऑफ थॉर - गुप्त रोगों का आयुर्वेदिक उपचार

मिथील : चालेल .

सुनी : नक्की .

मिथील : नाही थांब ना . जाऊ आरामात . आता तर ८ वाजलेत .

सुनी : नको माझा bf वाट बघत असेल .

मिथील : तुला bf आहे .

सुनी : हो .

मिथील ; मग जाव लागेल . परत नाराज होईल .

सुनी : तुझी बायको नाही का वाट बघणार .

मिथील : तिला सवय आहे . मी लेट जातो घरी .

सुनी : हो का . आता काय बोलत बसणार . मला झवयाच्या इराद्याने थांबला होतास ना .

मिथील : हो .

सुनी : मग झव मला . अस समजलं की तू खूप मुलींना झवल आहेस . मला पण बघू दे तू काय चीज आहे ते .

Hotmarathistories वर तुम्ही ही Marathi Zavazavi Katha वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी Zavazavi Katha.

तिच्या ह्या बोलण्याने मिथील पुरता गोंधळतो . आणि त्यालाही तेच हव असत . तो लाइट वगरे बंद करतो . व तिला मिठीत घेतो . व तिच्या कपाळावर कीस करतो .
सुनी : थॅंक्स .. मी खूप मूड मध्ये आहे . तुला मी पहिल्या दिवशी बघितलं तेव्हा पासून मला तुझ्या सोबत झवून घ्यायची ईच्या झाली होती . आता ती पूर्ण होणार . तो आता तिचे बुब्स दाबतो .ती त्याचा लॅंड हातात घेऊन . जोर जोरात दाबायला सुरुवात करते . त्याची दाबा दाबी बराच वेळ चालते .

ती आता त्याचे कपडे उतरवते . व त्याच्या गोर्‍या शरीराला कीस करते . हळहळू त्याचा लंड चोकते . त्याच्या गोट्या तोंडात घेते . तो आता तिचे कपडे काढतो . तिला पूर्ण नागडी करून खाली झोपवतो . तिच्या पुसीत बोट घालतो . तर एका हाताने तिचे बुब्स दाबतो . तो तिच्या पूर्ण शरीरावर कीस करतो . तेव्हढ्यात तिचा मोबाइल वाजतो . तिच्या बीएफ चा फोन असतो ती उचलते . व फोन वर बोलू लागते .

सुनी : बोल ना. अरे मी अजून ऑफिस मध्ये आहे . मला उशीर होईल . मला खूप काम आहे .

ती फोन ठेवते .

मिथील आता तिला जोर जोरात चाटू लागतो . ती आता सुसकारे टाकते .

सुनी : अरे किती वेळ चाटतोय . एवढ्या पोरींना झवला पण अजून हवूस नाही भागली .

मिथील :ही माझी पद्धत आहे . पोरीला पूर्ण गरम केल्याशिवाय मी झवत नाही . उम्म अहं उम्म आहाह .. कसली आहेस तू चाटायला तुला माझ्या येते ..

सुनी :अरे बघ उम्म अहं चाटू आहेस तू …. एकदा माझ्या आत टाक मग अजून माझ्या येईल . माझा बीएफ खूप मजा घेतो ..

मिथील : किती वेळा झवलाय … तुला .

सुनी : खूप ..

तो आता तिच्या पुसीत लंड टाकतो … व जोरजोरात झवू लागतो .. पच पच असा आवाज येतो . ती ही आता ओरडू लागते . त्याचा स्पीड वाढतो . जवळपास १५ मिनीट तो एका पोझिशन मध्ये झवतो

सुनी : औच .. अजून जोरात , कर .. लाव मला , फाड मला .. लय मज्जा येते .

थोड्या वेळानंतर . नंतर तिला उलटा करतो . व तिच्या गांडीला थुंकी लावतो . व बोट टाकतो . तशी ती ओरडते .

मिथील : काय झाल ..

सुनी :नको दुखतय .

मिथील : बीएफ ने नाही मारली का कधी ..

सुनी : नाही जमत त्याला ..

मिथील : बर मी मारतो बरोबर .

तो आता तिच्या गांडीत लंड टाकतो . व झवू लागतो . ती ओरडते .

तो आता तिला उलटा पालटा करून झवतो . तो पाणी तिच्या तोंडात सोडतो . ती त्याचा लंड चोकून साफ करते . तर तो तिची पुसी चाटून साफ करतो 9. ३० वाजतात . ते दोघे कपडे वगरे घालतात . फ्रेश होतात . कॉफी पितात .

सुनी : थॅंक्स . खूप मजा आली . खूप चांगला अनुभव आहे तुला .

मिथील : थॅंक्स .. तू पण छान रिस्पॉन्स दिलास . तुलाही बराच अनुभव आहे वाटत .

सुनी : हो खूप जन झवले मला . पण हे आपल्यातच ठेव .

मिथील : हो ..

अस म्हणून ऑफिस बंद करून ते निघतात .

समाप्त .

मित्रांनो,तुम्हाला कशी वाटली Zavazavi Katha मला नक्की सांगा आणि अश्याच Chavat Katha In Marathi मध्ये आपल्याला वाचायला भेटतात Hotmarathistories च्या वेबसाईट Seaxystory.blogspot.com वर ◆


Tags:
marathi zavazavi katha
hotmarathistories
chavat katha
zavazavi katha
chavat katha in marathi
marathi zavazavi
zavazavi video
marathi zavazavi video
marathi zavazavi story
jhavajhavi video
jhavajhavi
maratizavazavi