maratizavazavi भाभीने देवरची गांड मारली marathisex stori | Zavazavi Katha


maratizavazavi भाभीने देवरची गांड मारली marathisex stori | Zavazavi Katha

Marathi sex katha
Maratizavazavi katha

Maratizavazavi मधे स्वागत आहे,कसं आहात मित्रांनो,मजेत ना ! आज मी आपल्या समोर माझी Zavazavi katha प्रस्तुत करित आहे.वहीणीसोबत कशी केली Zavazavi ऐकून तुम्हाला खुप मजा येईल.ही मराठी सेक्स स्टोरी पुर्ण वाचा तुमचा बाबुराव उठल्याशिवाय राहणार नाही |अश्याच marathisex stori तुम्हाला hotmarathistories च्या वेबसाइट seaxystory.blogspot.com वर वाचायला भेटतात.तुमची स्वताची Marathi Zavazavi Katha असेल तर आपली सेक्स कहानियां जरूर पाठवा.तर चला मग मी तुम्हाला सांगते माझी marathi sexy katha.
Marathi Sex Stories मित्रांनो या गोष्टी चे नाव वाचून तुम्हाला थोडे विचित्र वाटले असेल कि एक बाई एका पुरुषाची गांड कशी काय मारू शकते? पण हे एकदम खरे आहे आणि मी तुम्हाला आज तिची गोष्ट सांगणार आहे.

माझे नाव राजीव आहे अनि मी भोपाल मध्ये राहतो आहे, माझे वय २४ वर्षे आहे आणि अजून माझे लग्न झाले नाही आहे. घरा मध्ये माजी आई, भाऊ, भाभी, आणि एक लहान बहिण आहे. घरा मध्ये सर्व काही चांगलें आहे. आमचा बिजनेस आहे. माझे पप्पा आणि भाऊ ते सांभाळतात. माझी भाभी आणि आई घर सांभाळतात. मी आणि माझी लहान बहिण अजून शिक्षण घेत आहोत.

आता मी माझे काय ते सांगतो आहे. दोन वर्ष पूर्वी जेव्हा मी माझ्या डिग्री च्या पहिल्या वर्षात होतो तेव्हा मी माझ्या ३ मित्रांबरोबर फिरायला गेलो होतो. आम्ही तिथे खूप मजा आणि मस्ती केली, दारू पिली मांस खाल्ले आणि बाकी पण सर्व काही मजा केली. आणि मग रात्री सर्वांची इच्छा झली कि आता ठोकाठोकी केली पाहिजे.
पण खूप शोधून पण आम्हाला काही मिळाले नाही आहे. आणि मग आम्ही दमून आमच्या हॉटेल मध्ये आलो आणि मग आम्ही दारू प्यायला सुरुवात केली.

मग जेव्हा आम्हाला दारू चढली, तेव्हा सर्वांनी कपडे काढून टाकले आणि मग चड्डी मध्ये नाचू लागलो. आधी तर चड्डी होती मग ती पण निघाली, आणि मग चारी जान नागडे होऊन नाचू लागलो आणि सर्व आपापले लंड पण कुरवाळू लागले, हलवू लागले, आणि आता लंड पण ताठून गेले होते.

new marathi sex story वर तुम्ही माझी ही Marathi Zavazavi Katha वाचत आहात,कृपया ही सेक्स कहानी पुर्ण नक्की वाचा । आपल्याला नक्की आवडेल माझी marathi sexi story.
Marathi sexi story
New marathi sex story

मग डान्स अजून पण सेक्सी झाला, कोणी कोणाच्या गांडी वर त्याचा लंड घासत होता, कोणी कोणाच्या वर. आणि असेच प्रोगाम असा बनला कि जर पुच्ची नाही मिळाली तर चला एक दुसर्याची गांड मारून घेऊ.

सर्वात आधी अमित ला घोडी बनवले आणि त्याच्या गांडी मध्ये लंड टाकला आणि मग माझ्या गांडी मध्ये विजय ने त्याचा लंड टाकला होता.
सर्व लोक तेल लावून करत होते त्यामुळे लंड तर आत घुसत होता पण ज्याच्या आत मध्ये घुसत होता त्याची गांड फाटून लागली होती एक एक करून.

चारींनी एक मेकची गांड मारून घेतली आणि मग त्यांचे माल पण गांडी मध्ये टाकून मोकळे झाले.
आणि मग दुसऱ्या दिवशी कोणाला पण उठता येत नव्हते कारण सर्वांची गांड दुखू लागली होती. मग आम्ही फिरून परत आलो पण असे गांड मारून मला खूप आनंद झाला होता. पण नंतर कधी अशी कोणा कडून गांड मारून घेतली नाही पण जेव्हा मस्ती चढत होती आणि मला मुठ मारायची इच्छा व्हायची तेव्हा मी माझ्या गांडी मध्ये काही ना काही जरूर टाकत होतो.

त्यासाठी मी एक मोठी मेणबत्ती घेतली होती, त्यावर मी कंडोम लावायचो आणि मग त्याला माझ्या गांडी मध्ये टाकत होतो आणि मग मी मुठ मारत होतो. खरेच मला खूप मजा यायची.
मी जवण्याचा आणि जवून घेण्याची मजा बरोबर घेऊ लागलो होतो.

आता मी जेव्हा मुठ मारायचो तेव्हा माझ्या मनात मी एखादी मुलगी किंवा स्त्रीचा विचार करीत होतो आणि मी तिला जवत होतो, आणि बरोबर एकाद्या मर्द ला पण मी मनात ठेवत होतो.
आणि अशा रिती ने मी कधी कधी माझ्या मनात माझी भाभी आणि माझी बहिण ला पण घेऊन त्यांना ठोकत होतो.

Marathi Zavazavi आणि Chutkechudae
तुमची स्वताची सेक्स स्टोरीज असेल तर नक्की पाठवा ।


मग एक दिवस माझी मेणबत्ती तुटली होती. आणि मग मी विचार केला कि मेणबत्ती च्या ऐवजी एक नकली लंड घेऊन आलो तर आमची मजा अजून पण वाढून जाईल.

मी मग बाजारत गेलो आणि नकली लंड घेऊन आलो.
एक गुलाबी रंगाचा प्लास्टिक चा लंड घेऊन आलो,ज्याच्या मागे बेल्ट लावलेला होता. खरे तर असा लंड मुलींसाठी असतो कि जेणे करून एक मुलगी हा लंड तिच्या कमरे वर लावेल आणि मग दोघी मुली लेस्बियन सेक्स करत करत हा लंड दुसऱ्या मुलीच्या पुच्ची आणि गांडी मध्ये टाकू शकेल.

ते मला खूप आवडले. तो एकदम ८ इंच मोठा लंड होता, आणि मग मी त्याला पूर्ण आत घ्यायची सवय घेऊन टाकली होती.
मग मी एक दिवस माझ्या रूम मध्ये होतो आणि ठरवले कि चला टाईम पास करू या.

मग मी प्लास्टिक चा लंड कपाटातून बाहेर काढला, माझे कपडे काढले आणि मग झोपून एका हाताने माझा लंड पकडला आणि दुसऱ्या हाताने तो लंड पकडून माझ्या तोंडात घेऊन चोकू लागलो.

मला खूप मजा येत होती त्या दिवशी मी विचार करीत होतो कि आज एका पुरुषा कडून मी माझी गांड मारून घेतो.

असा विचार करून मी माझ्या एका सरला आठवू लागलो कि तो आता माझ्या घरी येऊन मला माझ्या गांड मध्ये जवेल.

आणि मग मी प्लास्टिक चा लंड माझ्या गांडी वर ठेवला आणि आत टाकू लागलो. मी त्याला आधी थुकी ने ओला तरी केलाच होता, आणि मग तो लंड अर्धा माझ्या गांडी मध्ये घुसला होता.

मी माझे डोळे बंद करून मजा घेऊ लागलो होतो तेव्हा मला भाभी चा आवाज आला : हे काय करतो आहेस राजीव? मी माझे डोळे उघडले, तर समोर भाभी होती.

माझी तर गांड फाटली, मी काय करणार, आणि मी तिच्या पाया पडू लागलो होतो प्लीज भाभी मला माफ करा माझ्या कडून चूक झाली, प्लीज सोरी, सोरी.

मग भाभी ने मला उचलले आणि मग तो प्लास्टिक चा लंड माझ्या गांडी तून बाहेर काढला आणि मी एकदम नागडा होतो.

आणि मग मी भाभी ला सर्व काही सांगितले आणि तिला मदत करा म्हणून म्हणलो. मदत म्हणजे मला ठोका.

मग ती म्हणाली : मी काय करू.

मी म्हणलो कि तू हा नकली लंड तुझ्या कमरे वर बांध म्हणजे मी मुलगी होईन आणि तू मुलगी होशील.

काय पण काय बोलतोस रे? ती म्हणाली.
अरे खरे कि, भाभी माझी मित्र बन आणि मला शांत करून दे. मी तुला हात पण लावणार नाही, मी वचन देतो प्लीज मदत करा.

ती म्हणाली : यामध्ये माझा काय फायदा?
बस माझे मन शांत होऊन जाईल. मी म्हणलो.
ती एकदम गप्प झाली होती मग मी तिला पकडले आणि तिला उभे केले आणि मग मी तो प्लास्टिकच्या लंड चा बेल्ट तिच्या कपड्या वरून तिच्या कमरे वर बांधला आणि मी बेड वर गांड फाकवून बसलो, आणि मी माझी गांड माझ्या हाताने पकडून धरली होती.

मग तिने लंड पकडला अन माझ्या गांडी वर सेट केला आणि तिने कमर पुढे करून तो थोडा आत मध्ये टाकला.

मग मी मागे जोर लावला आणि मागे गेलो तर माझा तो लंड अजून अर्धा माझ्या गांडी मध्ये घुसला होता.

मग मी तिला म्हणले कि आता कमर हलवा तिने हलवली आणि माझी गांड वाजू लागली.
वाह भाभी खूप मजा आली अजून जोराने करा जोराने ठोक मला, मी म्हणालो तर ती हसू लागली होती.

अरे हे तू माझ्या कडून काय करून घेत आहेस?
मी म्हणलो : भाभी तुम्हाला पण समजले पाहिजे कि जेव्हा एक पुरुष लंड आत टाकतो तेव्हा किती मजा येते आता तुम्हाला पण मजा येत असेल ना?

ती म्हणाली : हो, आणि तू हो कोठून आणला आहेस?
मी म्हणालो : बाजारातून, अजून जोराने ठोका भाभी मला अजून जोराने.

आणि ती जोर जोराने ठोके मारू लागली.
मग मी तिला म्हणालो कि भाभी आता तुम्ही माझी मुठ पण मारून टाका ना माझे पाणी निघून जाईल आणि मला आराम मिळेल.

ती पण मूड मध्ये होती, तिने माझा लंड पकडला आणि माझी मुठ मारू लागली होती.
हा खेळ ७-८ मिनिटे चालला.

मग भाभी बेड वर बसली अन आणि मी तिच्या गांडी वर वर खाली करून माझी गांड मारून घेत होतो आणि ती माझी मुठ मारीत होती.

मी तेव्हा तिला कोठे पण हात लावला नाही. मग काही वेळाने माझी वीर्य ची पिचकारी निघाली. जेव्हा माझा माल निघाला तेव्हा मी उठलो आणि नकली लंड माझ्या गांडी तून आपोआप निघाला.
मी बाथरूम मध्ये गेलो आणि मग भाभी ने नकली लंड तिच्या कमरेतून काढला आणि ती निघून गेली

मित्रांनो,तुम्हाला कशी वाटली माझी Marathi zavazavi katha मला नक्की सांगा आणि अश्याच maratizavazaviChavat Katha In Marathi मध्ये आपल्याला वाचायला भेटतात Hotmarathistories च्या वेबसाईट Seaxystory.blogspot.Com वर ◆


Tags:
marathi zavazavi katha
hotmarathistories
Chutkechudae
chavat katha
zavazavi katha
chavat katha in marathi
marathi zavazavi
zavazavi video
marathi zavazavi video
marathi zavazavi story
jhavajhavi video
jhavajhavi
maratizavazavi
sambhog
zavazavi
Kamukta story